Lunes, Pebrero 10, 2014

TOPAK 101

Ang pagbabalik ko sa mundo ng blogging dito sa blogger.com!
Kumusta? Ang tagal-tagal na din pala simula noong huli kong post dito, medyo namiss ko 'to aa. Di ko talaga maretrieve ang account ko sa tumblr kaya dito ako dinala ng aking mga daliri.

Ano na nga ba ulit ang laman ng isip at puso ko para maisulat ko na dito. Hmmm. Nagbabuff pa -_-

Oh eto na.. Monday na monday ee gan'to ako. Haha. Nag-i-emo. Hindi naman sa nag-i-emo, sabihin ko na lang na nawawala ako sa mood.Ee kasi naman ako, ba't ako nakatulog ng mabilis at agad-agad kagabi ng di man lang nagtext or nagsabi dun sa isa. hay! Naadmit ko naman na yun. Kaya kailangan humingi ng sorry sa tao. Pero di yata maganda yung timpla ng gatas nya kaninang umaga nang sya ay kumain. Di nahalo kaya walang tamis o lasa man lang -_-

'Pag may kasalanan, dapat humingi ng kapatawaran. Okay yun ee! Pero kapag ilang oras ka ng humihingi ng sorry at nakakabadtrip pa din yun'g response nya? Aba! Di yata tama :3 Perstaym ko lang nagawa at di ko sinadya, (hinihingi ko ang simpatya nyo HAHA) Hayun, nabadtrip ako. Nilalambing ko na nga yun'g sarili ko ee tas pinapakalma ko pero di kinaya ng patience ko. Nabadtrip ako sa kanya. Hayst! Kasi naman sya.

Move on na nga tayo. Ang lesson, don't miscommunicate! Another lesson, Remember that he cares! :)

*Kahit nawala ako sa mood mag-apply para sa ojt dahil dun. Hawhaw!

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento