Biyernes, Mayo 11, 2012

#I LOVE YOU

 Nobody knows of the work it makes or to keep the home together. Nobody knows of the steps it takes. Nobody knows but MOTHERS.


Hindi ko alam ang dapat na sabihin at babagay na paglalarawan sa mga ina dahil undefine talaga :)) Nais ko lang bumati at gumawa ng isang mumunting post para sa aking ina at sa lahat ng mag nanay dyan. (Somebody's post encouraged me to do this post and i thank him for that. gaya-gaya lang ako ^_^)

Hindi kami super close ng nanay ko, hindi ako malambing sa kanya at ganun din sya ssa akin. (Maka-TATAY ako) Nung bata ako, (childhood times) ayoko talaga ng sinisigawan ako, dati lagi akong umiiyak kapag may sumisigaw sa akin, si mama lang naman sumisigaw sa akin ee kaya sa kanya lagi ako may hinanakit pero hindi naman tumatagal yun kapag ganun lang talaga ang sitwasyon. Kapag pa pinagalitan ako, maiisip ko at tinatanong si Lord, "bakit ganun si mama? palagi na lang akong pinapansin sa lahat ng pagkakamali ko? blablabla" Siguro maraming kabataan ang ganun ang nararamdaman sa tuwing pinagsasabihan tayo ng ating mga nanay. Masyado silang tahimik no? Kabaliktaran ng tahimik. HAHA! Hagalpakan ang tawa kahit maraming problema, grabe kung magkwento kahit walang pera, madalas madaming chika. Wagas Aba! Ganyan ang katangian ng nanay ko, siguro ng karamihan din =P pero ewan ko rin. HAHAHA!

 Ngayong kolehiyo na ako at hindi na ako minor, mas nakita ko ang kahalagahan ng nanay ko sa buhay ko at sa buong pamilya namin. Hindi sya basta-basta, Mas naintindihan ko kung gaano kahirap ang mga pinapasan nila ni papa. At mas nadama ko na mahal na mahal ako ng Diyos dahil si mama ang mama ko at si papa ang papa ko :)))))

 Today that we're celebrating "mother's day", i just want to greet my mom ....... "HAPPY MOTHERS' DAY" i LOVE YOU SO MUCH! MAHAL NA MAHAL KITA KAHIT SOBRANG INGAY MO SA UMAGA, NAKAKAGISING YUNG MALAKAS NA TAWA AT BOSES MO! HAHAHA.. THANK YOU FOR THE UNDERSTANDINGS, PATIENCE & LONG PATIENCE, FOR ALL THE THINGS YOU'VE GIVEN & GIVES & WILL GIVE (I'm looking forward for it ma ^_^) and by the way, SORRY PO :-* 

 At sa lahat ng nanay, mama, mamu, mommy, inang, basta sa lahat ng nanay sa mundo.. HAPPY MOTHERS' DAY .. GOD BLESS

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento