Martes, Pebrero 7, 2012

*FULL MOOOOON*

You have to be able to appreciate these things. How many people can say that tonight is a full moon and appreciate it?

  right! Full moon ngayon at bago lumubog si haring araw naka-abang na ako sa may pasilyo ng aming bahay kung saan hawak ko ang kamera at ang baterya. Nasasabik ako sa kung ano ang kakaibang impak nito sa akin.

.. 1 .. 2 .. 3 ..

 

.. 4 ..
 Take a look in these pictures .. It's amazing!

 Kung pwede ko nga lang mahawakan ang buwan, ginawa ko na noon pa at nagpapicture ako na katabi ito. What the heck! It's just an illusion anyway.  ^_^

Gawain ko to every month, ang tumingin sa kalendaryo kung kelan ang full moon, kung anong araw at ang eksaktong oras magaganap ang pinakahihintay na moment. Para akong adik! Oo! Adik ako! Adik ako sa buwan lalo na't FULL MOON ang pinag-uusapan.

Thank God for this wonderful creation :))) supah like ! mwuah ..

2 komento: